Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Honda CR-V 2013 2.4L

HONDA CR V 2013: VƯỢT TRÊN MỌI KHÁT KHAO

Với mỗi một thành tựu, ta thỏa một khát khao. Với mỗi một khát khao, ta cần một định hướng. Định hướng mới nhất cho khát khao của bạn có thể là chiếc Honda CR V 2013. Thuộc dòng xe SUV được ưa chuộng nhất ở các đô thị lớn trên thế giới, Honda CR V 2013 được trang bị động cơ i-Vtec dũng mãnh mà hiệu quả, thiết kế nội thất thông minh, và đường nét ngoại thất lịch lãm, tất cả nhằm cống hiến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng sau tay lái. Ý tưởng thiết kế nội thất của xe Honda CR V 2013 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thoáng rộng của dòng xe minivan, thiết kế khỏe khoắn của SUV, và tiện nghi cao cấp của dòng xe sedan.
MẶT TRƯỚC TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG


ĐẦU XE MẠNH MẼ


Mang đậm phong cách thiết kế SUV.

LA ZĂNG ĐÚC HỢP KIM



SANG TRỌNG VÀ CÁ TÍNH
Nội thất Honda CR V 2013 toát lên phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Hai đồng hồ trên bảng táp lô phát ánh sáng đẹp mắt và có độ tương phản cao cho khả năng hiển thị vượt trội kết hợp với màn hình I- MID đã hoàn thiện dáng vẻ hiện đại và sang trọng cho nội thất của Honda CR V 2013.


TAY LÁI BỌC DA




Thiết kế quyến rũ, kết hợp với bộ điều khiển âm thanh tích hợp tạo ra cảm giác êm ái và thuận tiện khi sử dụng.
NỘI THẤT TRAO CHUỐT Từng bộ phận nhỏ trên chiếc Honda CR V 2013 được thiết kế nhằm đạt đến sự hài lòng trọn vẹn cho người sử dụng. Hai ghế trước có khả năng điều chỉnh đa hướng, đặc biệt ghế người lái với chức năng hỗ trợ lưng mang lại cho bạn sự thuận tiện tối ưu. Ngoài ra, khoang xe được thiết kế rộng rãi mang lại cảm giác tối đa cho người ngồi.



KHOANG XE PHÍA SAU RỘNG RÃI

Có khả năng tùy biến cao giúp bạn có thể tận dụng từng centimet vuông một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, với cửa hậu nhẹ, đóng mở dễ dàng, việc chuyển vật dụng lên xuống nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
TIỆN ÍCH TỐI ĐA

Nội thất rộng rãi có thể thay đổi linh hoạt của xe Honda CR V 2013 có thể luôn đáp ứng cho những nhu cầu trong cuộc sống năng động của người sử dụng. Hàng ghế sau riêng biệt kiểu 60/40 giúp bạn có thể sắp đặt ghế ngồi theo nhiều cách khác nhau, ngoài ra còn có thể điều chỉnh trượt ra phía trước hay phía sau để tạo thêm không gian giúp người sử dụng luôn thoải mái kể cả trong những chuyến đi xa.
TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC THÚ VỊ KHI LÁI XE
Cùng với trọng tâm được hạ thấp và chiều rộng cơ sở tăng lên, những cải tiến đột phá trong hệ thống giảm xóc mang đến cho Honda CR V 2013 sự ổn định, điều khiển dễ dàng và khả năng vận hành linh hoạt như một chiếc xe sedan, trong khi vẫn duy trì được tầm nhìn bao quát của xe SUV, nhờ vậy việc lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



ĐỘNG CƠ I VTEC 2.0 TIẾT KIỆM


Mang đến cho bạn cảm hứng mãnh liệt khi trải nghiệm hiệu suất hoạt động vượt trội của động cơ i-VTEC 114 kW, dung tích 2.0L.
HỆ THỐNG HỖ TRỢ CÂN BẰNG XE (VSA)
Hệ thống VSA giúp giảm thiểu nguy cơ trượt ngang trên đường trơn ướt. Nhờ thế, xeHonda CR V 2013 luôn vận hành ổn định trên mọi chặng đường ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu nhất. Ngoài ra, tính năng này cũng sẽ phát huy hiệu quả trong trường hợp xe mất thăng bằng khi đang tăng tốc, phanh gấp, hoặc đánh vô-lăng quá gấp.
PHANH ABS VÀ PHANH ĐIỆN TỬ   VSA


Hai hệ thống thông minh hỗ trợ bạn luôn làm chủ tay lái khi phanh gấp để xe dừng lại một cách an toàn, trong khi tính năng EBD giúp tối ưu hóa lực phanh dựa trên sự phân bổ sức nặng bên trong khoang xe.
CỤM ĐÈN TRƯỚC HID
Vùng chiếu sáng được mở rộng hơn giúp bạn có thể phát hiện những vật cản phía trước dễ dàng, từ đó đảm bảo sự an toàn tối đa và giảm thiểu căng thẳng khi lái xe vào ban đêm.
KHUNG CHỊU LỰC AN TOÀN G-CON
Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và được chế tạo bằng thép tăng cứng cao, khung xe G-CON nâng cao độ an toàn, sự cân bằng và sức chịu đựng cho toàn bộ chiếc xe. Trong trường hợp bất khả kháng, khung G-CON hấp thụ lực va chạm, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho hành khách.


TÚI KHÍ BÊN HÔNG THÔNG MINH OPDS
Honda CR V 2013 mang lại cho bạn sự bảo vệ tối đa với 4 túi khí bao gồm 2 túi khí bên với công nghệ OPDS thông minh. Hệ thống này sẽ xác định trọng lượng và vị trí người ngồi từ đó quyết định sự hoạt động của túi khí, nhằm hạn chế tổn thương cho hành khách.


TỰA ĐẦU LINH HOẠT
Được trang bị cho dòng xe SUV cao cấp, cải tiến này giúp giảm thiểu một cách hiệu quả những chấn động lên vùng cổ cho người lái khi có va chạm từ phía sau

HONDA Ô TÔ PHƯỚC THÀNH
Hotline: 090 969 3322

63 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Q Bình Tân, Tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét