Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Honda Accord 3.5L AT

 HONDA ACCORD - VƯỢT TRÊN MỌI KHÁT KHAO
Không gian rộng rãi nhất so với các mẫu xe đồng hạng mang lại cho Honda Accord 2012 đẳng cấp đích thực. Từng chi tiết nội thất được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, hài hòa giữa màu sắc và chất liệu tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. Hơn thế, những trang bị tiện nghi cao cấp đem đến trải nghiệm thư giãn tối ưu trên mọi chặng đường. Tất cả tạo nên một không gian riêng biệt, thỏa mãn mọi giác quan của bạn.





Với kích cỡ lớn nhất trong dòng Sedan cùng phân khúc, Honda Accord 2012 mang lại niềm kiêu hãnh cho chủ nhân của nó. Như một tác phẩm hội hoạ được trau chuốt tinh tế từng đường nét thiết kế với điểm nhấn là những đường gân nổi sắc sảo, dáng vẻ Honda Accord sang trọng nhưng mạnh mẽ cuốn hút bạn mãnh liệt từ cái nhìn đâu tiên.





Không gian rộng rãi nhất so với các mẫu xe đồng hạng mang lại cho Honda Accord 2012đẳng cấp đích thực. Từng chi tiết nội thất được thiết kế độc đáo, hài hoà giữa màu sắc và chất liệu tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại.

CẢM GIÁC LÁI THÔNG MINH

Lái Honda Accord, bạn sẽ tràn đầy hứng khởi ngay khi chạm tay vào vô-lăng. Khi vào cua hay dừng lại, Accord cho bạn cảm nhận lái chính xác với các thao tác được thực hiện hoàn hảo. Khi tăng tốc mạnh mẽ, Accord phản hồi nhạy và chắc chắn


Động cơ I VTEC mạnh mẽ và tiết kiệm

AN TOÀN VƯỢT TRỘI



Honda Accord thế hệ thứ tám tối ưu hoá hệ thống và các tính năng an toàn, mang đến sự tin tưởng đối với người lái và hành khách ở mọi vị trí ngồi trên xe. Bên cạnh hệ thống an toàn chủ động và thụ động đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật an toàn theo tiêu chuẩn thế giới, cấu trúc thân xe được nâng cao và tích hợp ACE (Advanced Compatibility Engineering - kỹ thuật tương tích tiên tiến) sử dụng thép có động cứng cao, tầm nhìn xe mở rộng hơn đảm bảo sự bảo vệ ưu việt cho bạn.

NGOẠI THẤT 


Cụm đèn trước HID sang trọng và cá tính.


Lưới tản nhiệt mạ crôm với thiết kế 2 nan hoàn toàn mới sang trọng và đầy cá tính.


Thanh gạt mưa cảm biến hiện đại hỗ trơ tối đa khi di chuyển dưới mưa.


Cụm đèn sau được thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ và hài hòa với cụm đèn trước.


Đèn phanh treo cao LED mang lại sự an toàn và khả năng quan sát tốt nhất cho người lái.



Tay nắm cửa mạ crôm hiện đại, trau chuốt thêm cho diện mạo đầy uy lực của xe.



Gương chiếu hậu điều khiển điện tích hợp đèn xi-nhan có khả năng chống đọng nước trên mặt gương.

Nội Thất


Tay lái ốp vân gỗ sang trọng(3.5), gắn kèm lẫy chuyển số trên vô lăng và tích hợp điều chỉnh âm thanh mang đến sự tiện lợi tối ưu khi cầm lái.


Cửa sổ trời điều khiển điện tiện nghi và phong cách mang đến không gian thoáng đãng cho khoang lái. (3.5)



Hệ thống kết nối Bluetooth hiện đại hỗ trợ điện thoại rảnh tay. (3.5)



Hệ thống điều khiển nút điện tử.Ghế lái chỉnh điện 8 hướng có thể nhớ 2 vị trí và ghế hành khách phía trước 4 hướng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi lái xe đường dài.


Khoang hành lý rộng rãi, tiện dụng trong mọi chuyến hành trình.



Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập trang bị thêm dàn lạnh cho hàng ghế sau, làm mát nhanh chóng mọi hành khách trên xe.




Rèm che nắng sau điều khiển điện tiện lợi mang đến không gian sang trọng và dễ chịu.



Hàng ghế sau có thể gập linh hoạt và thông với khoang hành lý mở rộng không gian cabin tối đa, mang lại sự thoải mái tuyệt vời.


Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA (Vehicle Stability Assist) tiên tiến kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiếm soát của người lái.


Đèn HID điều chỉnh bật / tắt và mức độ tự động chiếu sáng cường độ cao giúp người lái dễ dàng di chuyển trong đêm, ngoài ra còn có thêm đèn sương mù ở cụm đèn trước mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái.


Hệ thống tiên tiến 6 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, hai túi bên hông thông minh OPDS cho ghế trước và 2 dải túi khí rèm chạy dọc xe(3.5), mang lại sự bảo vệ tối ưu.


Tựa đầu giảm chấn chủ động linh hoạt giúp giảm thiểu lực va chạm và bảo vệ cổ tối đa khi có chấn động.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN



6 xi-lanh khi xe ở tốc độ cao, leo dốc hoặc tăng tốc.

3 xi-lanh khi xe ở tốc độ chậm, ổn định.

4 xi-lanh khi xe ở tốc độ vừa phải hay trên đường thoải dốc ổn định.

Động cơ i-VTEC mang lại công suất mạnh mẽ vượt trội. Van nạp thông minh điều khiển bằng điện tử và biến thiên theo thời gian tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, giảm lượng khí thải và tăng cường hiệu suất động cơ.






Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC (Active Noise Control) dành riêng cho động cơ V6 triệt tiêu tiếng ồn bằng cách phát ra tần số âm thanh tương đương nhưng ngược pha từ hệ thống loa, để bạn thưởng thức không gian khoang lái yên tĩnh và thoải mái suốt chặng đường.

HONDA Ô TÔ PHƯỚC THÀNH

Hotline: 090 969 3322

0 nhận xét:

Đăng nhận xét