Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Honda Civic 2013

HONDA CIVIC 2013 - BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC
Mọi người đều mang trong mình một ước mơ. Ước mơ ấy không chỉ chắp cánh cho ta sức mạnh để vượt qua mọi thử thách mà còn khơi dậy trong ta niểm hứng khởi để chia sẻ, một động lực để sáng tạo và phát huy những ý tưởng tiến bộ.
Sự phát triển của Honda cơ bản dựa trên ý tưởng ấy vì Honda vốn được xây dựng từ những ước mơ. Sức mạnh của ước mơ không ngừng đưa Honda vươn đến những bước đột phá trong công nghệ, không chỉ ở lĩnh vực xe máy mà cả xe hơi và máy động lực. Vì thế, sự ra đời của Honda Civic 2013 là thành quả tuyệt vời từ việc theo đuổi và thực hiện ước mơ.



NGOẠI THẤT THỂ THAO VÀ SANG TRỌNG
Đường nét thể thao của Honda Civic 2013 như hấp dẫn bạn đến gần để chiêm ngưỡng. Nhất định bạn phải tự mình trải nghiệm chiếc xe này, nhất định phải thỏa mãn đam mê cầm lái trên chiếc xe danh tiếng thế giới!

Kiểu dáng khí động học nhất trong dòng xe Sedan

 Thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo tạo bản sắc riêng cho Honda Civic 2013.

 Gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện, đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu tạo vẽ sạng trọng và hiện đại


Cụm đèn hậu rực rỡ, đậm phong cách thể thao phát tín hiệu an toàn nổi bật, tôn nét độc đáo cho kiểu dáng tiên tiến của Honda Civic 2013.

Cảm biến lùi làm tăng tính năng an toàn cho chiếc Honda Civic 2013


NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Hãy thả mình vào những tiện nghi sang trọng và rộng rãi trong suốt chuyến đi. Hãy khám phá khoang xe cực kỳ thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái lẫn người ngồi sau nhờ thiết kế không gian hiệu quả đầy sáng tạo của Honda Civic 2013.

Hãy ngã mình vào chiếc ghế cao cấp, duỗi thẳng chân tay để thưởng thức những làn gió mát rượi từ dàn điều hòa, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh, và cảm nhận sự yên tĩnh thanh bình pha lẫn niềm khoan khoái tối đa. Bạn muốn thư giãn? Hãy nghỉ ngơi giữa thiên đường sang trọng trong khi vẫn lướt nhanh cùng phong cách thể thao với cảm giác phấn khích hiếm có.

Giảm thiểu sự di chuyển của mắt, bảng đồng hồ đa tầng sắc nét cho phép bạn lướt đọc các thông số vận hành trong tích tắc mà không làm ảnh hưởng tới khả năng quan sát của bạn.



Dáng vô -lăng 3 chấu đầy đặn của Honda Civic 2013, mang phong cách thể thao khơi nguồn cảm hứng tự tin.
KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VƯỢT TRỘI

Một sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, tính tiết kiệm nhiên liệu cao, và cơ chế hoạt động cho khí thải sạch.

Bạn yêu thích cảm giác thể thao ư? Hộp số tự động 5 cấp AT cho phép bạn chọn chế độ sang số "S" bằng cách nhấn các nút trái (-) và phải (+) trên vô lăng Civic 2.0 i-VTEC.
Bạn sẽ đánh giá cao khả năng vận hành êm ả, nhạy bén trong mọi cuộc hành trình. Cảm giác ổn định và chắc chắn ở chế độ lái cao tốc là kết quả của hệ thống treo trước kiểu McPherson và hệ thống treo sau với liên kết đa điểm nổi tiếng của Honda Civic 2013.

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Trong khi sự hưng phấn của bạn ngày càng dâng cao cùng phong cách vận hành thể thao, thì mức độ an tâm của bạn đối với hệ thống an toàn tin cậy của Civic cũng không ngừng gia tăng. Honda Civic 2013 cho bạn các thiết bị an toàn chủ động tiên tiến:


Như hệ thống ổn định điện tử VSA


Như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Vốn hoạt động bổ trợ lẫn nhau giúp bạn tránh được các rủi ro khi vận hành. Hơn nữa, Honda Civic 2013 còn thiết kế an toàn thụ động tạo nên một vùng an toàn cho khách nếu xảy ra một va chạm không tránh được. Hãy tin cậy rằng Honda luôn chăm sóc chính bạn cũng như cho niềm vui cầm lái của bạn.




Khung G Con an toàn và chắc chắn

Bên trong xe Honda Civic 2013, bạn sẽ được bảo vệ bởi một hệ thống an toàn thụ động tinh tế - bao gồm các túi khí người lái và người ngồi kế bên và các dây đai an toàn tự căng.

Đạt được tầm nhìn ban đêm rõ nét với hệ thống đèn pha trước kiểu Projector được thiết kế nhằm tạo ra vùng chiếu sáng rộng và cho ánh sáng mạnh với mức tiêu thụ điện thấp.

HONDA Ô TÔ PHƯỚC THÀNH
HOTLINE: 090 969 3322

Địa Chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Q Bình Tân, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét